Nguyễn Minh Anh
Nguyễn Quang Dũng
Nguyễn Thiên Hà Giang
Dương Thị Bằng Lăng
Vũ Hồ Nam
Nguyễn Song Hà Nguyên
Lê Anh Trung
'Ken Ket' aims to experiment with the deathbed experience, but the narrative is told with different art forms to preserve that vagueness in its nature. Moments before death call upon us, when our mind transitions from reality to the abyss, is called a near-death experience, an unstable but oddly comforting process. Our consciousness goes through a spiritual experience while we are not fully aware of it, our soul latches onto the living memories before coming into darkness. Death has always been a vague concept, specifically when filmmakers describe it through cinema, its concept diverters more than ever, taking all shapes and forms.
'Ken Ket' nhằm mục đích thử nghiệm trải nghiệm trên giường chết, nhưng câu chuyện được kể bằng các hình thức nghệ thuật khác nhau để giữ nguyên bản chất mơ hồ đó. Khoảnh khắc trước khi cái chết kêu gọi chúng ta, khi tâm trí chúng ta chuyển từ thực tại sang vực thẳm, được gọi là trải nghiệm cận lâm sàn, một quá trình không tự chủ nhưng dễ chịu một cách kỳ lạ. Ý thức của chúng ta trải qua một trải nghiệm tâm linh trong khi chúng ta không nhận thức đầy đủ về nó, linh hồn của chúng ta bám vào những ký ức sống động trước khi chìm vào bóng tối. Cái chết luôn là một khái niệm mơ hồ, đặc biệt khi các nhà làm phim miêu tả qua điện ảnh, khái niệm của nó liên tục chuyển hướng và muôn hình vạn trạng.
Read More